ถ้าคุณเป็นคนที่ไอเดียเท่ ๆ มีมุมมองเก๋ ๆ และมีทักษะฝีมือในด้านการตัดต่อคลิป VDO ขอเชิญคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา เพราะเรากำลังเปิดรับคนตัดต่อวีดีโอเข้ามาร่วมงานกับเรา ทางเรามีงานจากองค์กรธุรกิจที่ต้องการทำ VDO Marketing มากมายและมีต่อเนื่อง ให้คุณได้ปลดปล่อยความสามารถที่มีอยู่ในตัวคุณออกมา และใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อผู้คนได้อย่างเต็มที่

งานด้าน Editor นั้นจัดว่าเป็นงานที่มีความสำคัญต่อการทำธุรกิจในสาขาต่าง ๆ ไม่น้อย เพราะธุรกิจยุคใหม่ มักเน้นเรื่องการทำ Content Marketing มากขึ้นซึ่งมีหลาย ๆ บริษัทมุ่งเน้นการทำคอนเทนต์ออกมาเป็น VDO เป็นหลัก ซึ่งคอนเทนต์ VDO นั้นหากจะมีความน่าสนใจ สามารถบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดี มีความกระชับ ได้องค์ประกอบครบถ้วนทั้งในเรื่องของเนื้อหา ภาพและเสียงที่ลงตัวกัน มีการลำดับเรื่องราวที่ดีก็จะต้องอาศัยมือตัดต่อที่มีทักษะและความสามารถ มีไอเดียและความเป็น Creative นิด ๆ ถึงจะทำให้งานออกมาได้ดี ซึ่งเรากำลังเปิดรับคนตัดต่อวีดีโอที่มีบุคลิกลักษณะและมีทักษะเหล่านี้อยู่ หากคุณคิดว่าใช่เราก็อยากเชิญให้มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา

แม้ว่าการรับคนตัดต่อวีดีโอคลิปจะเปิดรับอยู่หลายที่ แต่สิ่งที่คุณต้องทราบก็คือ ในแต่ละที่นั้นจะมีการทำงานที่แตกต่างกันไป ความสำคัญนั้นอยู่ที่ระบบเครื่องไม้เครื่องมือและซอฟต์แวร์ที่ใช้ในงานตัดต่อ เพราะนี่คือปัจจัยหลักที่สำคัญมากที่คุณจะต้องพิจารณาก่อนเดินหน้าเข้ามาสมัครกับที่ไหน และการรับคนตัดต่อวีดีโอของทางเรานั้นต้องการคนที่สามารถใช้ซอฟต์แวร์สำหรับการตัดต่ออย่าง Adobe Premiere Pro and After Effects ได้ ซึ่งเชื่อว่านี่คือ โปรแกรมมาตรฐานของงานด้าน Editor เลยทีเดียว เป็นซอฟต์แวร์สำหรับการตัดต่อภาพยนตร์และคลิปยอดนิยม ที่มืออาชีพในการตัดต่อทั้งหลายนิยมใช้กัน ซึ่งซอฟต์แวร์ 2 สองอย่างนี้มีความยืดหยุ่นในการทำงานสูง สามารถทำงานร่วมกันและสอดประสานกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถเชื่อมโยงการทำงานไปยัง Adobe Photoshop ได้อีกด้วย ซึ่งบางแห่งอาจจะมีการใช้ซอฟต์แวร์สำหรับงานตัดต่อ ที่แตกต่างกันออกไปอย่าง อย่าง Final Cut Pro, Pinnacle Studio, Corel Video Studio Pro อย่างนี้เป็นต้น ฉะนั้น ถ้าคุณเห็นประกาศเปิดรับคนตัดต่อวีดีโอ ก็อย่าเพิ่งตัดสินใจด่วนเข้าไปสมัคร ขอให้พิจารณาเรื่องระบบการทำงานในส่วนนี้ก่อนเพื่อจะได้รู้ว่าความสามารถของคุณตรงกับแต่ละที่ที่เขาต้องการหรือไม่

อย่างไรก็ดีสำหรับเราแล้วพร้อมเปิดรับคนตัดต่อวีดีโอที่มีไอเดียมีความตั้งใจและรักในงาน Editor ทุกคน อีกทั้งซอฟต์แวร์ที่เราเลือกใช้ก็เป็นโปรแกรมมาตรฐาน ซึ่งมั่นใจคนที่รักในงาน Editor จะต้องใช้เป็นกันทุกคนอยู่แล้ว หากคุณสนใจงานในด้านนี้ และเป็นคนที่มีความสามารถครีเอตงานได้เยอะ มีทักษะในการหามุมมองสวย ๆ ให้กับสินค้า ไม่ต้องลังเลที่จะมาคุยกับเรา สามารถสมัครเข้ามาร่วมทีมกับเราได้เลย เรากำลังต้องการบุคลากรมีคุณภาพมาร่วมงาน มีงานต่อเนื่องและรับรองรายได้ดีแน่นอน