ไม่มีใครปฏิเสธได้เลยว่า Facebook มีอิทธิพลอย่างมาก สำหรับผู้คนในยุคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนไทยเรามีการใช้ Facebook กันหนักมาก ถึงขนาดติดอันดับต้น ๆ ของโลกเลยทีเดียว ตอนนี้แม้กระทั่งสื่อเองยังต้องอาศัยการหาข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวเรื่องต่าง ๆ จาก Facebook เลยด้วย เพราะข้อมูลข่าวสารที่มาจากสื่อโซเชียลมีเดียชนิดนี้ ว่องไวและมีพลังมาก คนทำธุรกิจยุคใหม่ก็หันมาใช้โซเชียลมีเดียชนิดนี้ในการทำธุรกิจด้วย ทั้งใช้เป็นร้านค้าทำกิจการขายของออนไลน์ หรือ เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการสื่อสารประชาสัมพันธ์เพื่อให้เกิด engagement ระหว่างธุรกิจกับลูกค้าและบุคคลทั่วไป ซึ่งรูปแบบการนำเสนอเนื้อหาที่เข้าถึงง่ายสำหรับผู้ติดตามในแฟนเพจต่าง ๆ ก็คือ คอนเทนต์ VDO ซึ่งหากจะให้ดีผู้ประกอบการทั้งหลายก็ควรเลือกใช้บริการรับถ่ายวิดีโอลงเฟสบุ๊คจากผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องนี้จะดีที่สุด

แม้ว่าการทำคอนเทนต์แบบ VDO ในวันนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องยากนัก เพราะเทคโนโลยีทันสมัยขึ้น ทุกคนสามารถสร้างคอนเทนต์ VDO ของตนเองได้ ทำการไลฟ์สดใน Facebook ก็ได้แล้ว ซึ่งกระบวนการขั้นตอนไม่ยากเลย แต่อย่างไรก็ดีนั่นเป็นในลักษณะการทำแบบส่วนบุคคลสำหรับการขายของออนไลน์ทั่วไป แต่หากเป็นธุรกิจออนไลน์ที่เริ่มเป็นบริษัท และมีแฟนเพจของตนเอง คอนเทนต์แบบ VDO ก็ควรจะดูดีมีความเป็นมืออาชีพมากกว่าการเปิดคลิปไลฟ์สดทั่วไป ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดภาพลักษณ์ขององค์กรที่ดีดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น การเลือกใช้บริการรับถ่ายวิดีโอลงเฟสบุ๊ค จึงกลายเป็นหนึ่งสิ่งจำเป็นที่คุณผู้ประกอบการต้องพิจารณา เพราะผู้ที่ให้บริการรับถ่ายวิดีโอลงเฟสบุ๊คนั้นจะช่วยสร้างสรรค์ผลงานด้าน VDO ให้คุณในแบบที่ดูดีมีความเป็นทางการมากกว่า ซึ่งจะช่วยให้ภาพลักษณ์ของธุรกิจคุณดูมีความน่าเชื่อถือขึ้นอีกระดับ

บริษัทที่รับถ่ายวิดีโอลงเฟสบุ๊คในปัจจุบันก็มีให้บริการกันอยู่มากมาย แต่ใช่ว่าการรับถ่ายวิดีโอลงเฟสบุ๊คจากผู้ให้บริการทุกรายจะมีความเป็นมืออาชีพและสามารถสร้างสรรค์งานออกมาตอบโจทย์ความต้องการในธุรกิจคุณได้ทุกรายไป แต่นั่นไม่ใช่กับทีมงานของเรา เพราะทีมงานของเราเลือกเฟ้นบุคลากรที่เชี่ยวชาญจริง ๆ ในงานด้านนี้ ทุกคนมีประสบการณ์ที่ช่ำชอง และบริการจากเรายังมานำเสนอคุณด้วยความครบวงจรด้านการผลิตคอนเทนต์แบบ VDO ตั้งแต่การหาไอเดียเพื่อผลิตคอนเทนต์ การวางคอนเซ็ปต์ก่อนเริ่มถ่ายทำ การชูจุดเด่นหรือเอกลักษณ์ของธุรกิจคุณที่จะช่วยให้คุณดูแตกต่างจากธุรกิจรายอื่นในกลุ่มเดียวกัน และยังมีทีมงานตัดต่อที่มีความเข้าใจว่าควรจะเรียบเรียงตัดต่ออย่างไรให้เกิดความเหมาะสมสำหรับการเผยแพร่ในโลกโซเชียลอีกด้วย

หากคุณทำธุรกิจออนไลน์ และใช้ Facebook เป็นแพลตฟอร์มสำคัญในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า อย่ามัวเสียเวลาไปนั่งทำคอนเทนต์แบบ VDO เองอีกเลย แค่วางใจเราและเรียกใช้บริการรับถ่ายวิดีโอลงเฟสบุ๊คของเราเท่านั้น คุณก็จะมีคลิป VDO ดี ๆ สุดเท่เอาไว้โฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจคุณได้แบบง่าย ๆ แล้ว แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลา ทั้งหมดนี้เราบริการคุณแบบสุดง่ายในราคาที่คุณเลือกได้จ่ายตามงบมีทุกอย่างครบจบได้ในที่เดียว