แค่เพียงเสี้ยววินาทีก็มีความหมายมหาศาลสำหรับคนทำธุรกิจในยุคนี้ ใคร ๆ ก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นเช่นนั้นจริง ๆ สำหรับอิทธิพลของปุ่มกดไลค์และปุ่มแชร์ในโลกออนไลน์ แค่เพียงการกดแชร์หนึ่งครั้งก็แปลว่า ผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการของคุณได้ถูกส่งต่อไปแล้ว อย่างต่อเนื่อง ยิ่งถ้าหากอัดแน่นด้วยคุณภาพของเนื้อหาก็สามารถเป็น ไวรัลวีดีโอ (Viral VDO) แบบมีชีวิตอยู่บนหน้าจอได้อีกยาวนาน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคลิปที่ทำวีดีโอขึ้นมาจะสามารถสร้างไวรัลได้นะ เพราะคนทำจะต้องมีประสบการณ์และเข้าถึงรสนิยมของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดีด้วยถึงจะเป็นไวรัลที่สมบูรณ์แบบ แล้วไวรัลวีดีโอนี้ดีอย่างไร ทำไม่คุณจึงไม่ควรพลาด ถ้าอยากประสบความสำเร็จในธุรกิจในยุคดิจิทัลนี้

ต้องมีดีและเป็นประโยชน์แน่นอนสำหรับการทำวีดีโอแบบไวรัลพร้อมส่งต่อเหมือนปากต่อปาก

  1. การเข้าถึงตัวผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการต่าง ๆ เป็นไปได้อย่างรวดเร็วจนคุณอาจจะคาดไม่ถึง ขอเพียงแต่เป็นคลิปที่ให้โดนใจจี้ได้ตรงจุดของกลุ่มเป้าหมาย จะมีความกระหายอยากรู้แน่นนอนและพร้อมที่จะส่งต่ออย่างเต็มใจ รับรองว่าเพียงชั่วอึดใจเดียวก็สามารถแพร่ขยายไปในโลกอินเทอร์เน็ต ชั่วข้ามคืนคนจะรู้จักแบรนด์ของธุรกิจคุณจากคลิปวีดีโอคุณภาพ
  2. เป็นการทำวิดีโอเพื่อการโฆษณาที่ประหยัดงบประมาณในการโปรโมทได้อย่างน่าพึงพอใจ เพราะคนเต็มใจแชร์จึงไม่ต้องจ้างให้เสียงบในส่วนนี้ไปเลย แชร์ให้เพราะมาจากความถูกใจอยากบอกต่อ อย่างน้อยก็สำหรับกลุ่มเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ชิดเป็นลูกโซ่ไปไม่มีวันจบ
  3. ทำวีดีโอไวรัล มีโอกาสแบบไม่ต้องคาดเดาที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้จริง ๆ เพราะการขยายไปเร็วในวงกว้างนั้นจึงเป็นการเล็งเห็นผลที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าถึงเป้าได้แน่นอนและยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นได้อีกด้วย
  4. ความน่าเชื่อถือเกิดขึ้นเองจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ ซึ่งจะมีการเชียร์จากผู้ใช้แล้วดีหนึ่งคนสู่คนที่เข้ามารับรู้ต่อไปเรื่อย ๆ
  5. มีรูปแบบที่ไม่จำกัดในการทำวีดีโอ สามารถสร้างรูปแบบใหม่ ๆ ได้เต็มที่ตามความสามารถที่มีของผู้มีหน้าที่รับผิดชอบ คุณจึงต้องหามือดีและมีความชำนาญเข้ามาทำวีดีโอไวรัลคุณภาพให้แบรนด์ของคุณ

ทั้งหมดนี้…คือเหตุผลที่ว่า ทำไมคุณจึงไม่ควรพลาดในการทำวีดีโอแบบไวรัล (Viral VDO) เพียงแต่ต้องคอยกำกับไม่ให้เกิดการไปเร็วแต่ลืมไว ง่าย ๆ ด้วยการสร้างคุณภาพที่ดีจริง ๆ ให้กับผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ ไม่ทิ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับกลุ่มลูกค้าที่ ควรให้คำปรึกษาและหาทางแก้ไขให้ รับรองว่าจะสามารถครองใจกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายไปตลอดกาลอย่างแน่นอน ความสำเร็จอยู่ที่การกลับมาใช้ซ้ำและบอกต่อ