ทำไมถึงควรใช้บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณา มีข้อดีอย่างไรและเกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจอย่างไร

ข้อดีของการใช้บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณา ดีอย่างไร ทำไมถึงเป็นที่นิยม และส่งผลดีต่อการทำธุรกิจอย่างไร

คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่าที่รู้สึกว่าสินค้าของตัวเองนั้นยังไม่เป็นที่รู้จักสักเท่าไหร่ เปิดขายมานานแล้วก็ยังมีคนรู้จักไม่มากและขายไม่ดีเท่าแบรนด์อื่นที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานแต่กลับได้ผลตอบรับที่ดีกว่า หากเป็นเช่นนั้นล่ะก็ วันนี้เรามี 4 เหตุผลมาบอกกันว่าทำไมถึงควรใช้บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณาและใช้แล้วจะช่วยให้ธุรกิจของคุณดีขึ้นอย่างไร

4 เหตุผลที่ควรใช้บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณา

  1. ขายไม่ดี เมื่อลองเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ ที่ขายสินค้าชนิดเดียวกันและราคาใกล้ ๆ กันแล้วรู้สึกว่าเขาขายดีกว่า แต่ตัวเองกลับขายไม่ดีเลยทั้งที่สินค้าก็มีคุณภาพดี สวยงาม นั่นอาจเป็นสัญญาณเตือนแล้วว่าควรเริ่มทำอะไรสักอย่างแล้วในตอนนี้
  2. ไม่มีคนถามซื้อสินค้า ไม่ว่าจะลงขายสินค้าไปมากเท่าไหร่ก็ไม่มีคนเข้ามาถามซื้อสินค้าเลย ทั้งที่ลงหลายช่องทางแต่ก็ยังไม่มีคนทักมาสักที นั่นอาจเป็นเพราะว่าสินค้าของคุณยังไม่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย เช่น การขายรองเท้าผ้าใบวัยรุ่น แต่กลุ่มเป้าหมายที่จับได้เป็นกลุ่มคนอายุ 40 ปีขึ้นไป เป็นต้น จึงควรทำโฆษณาสินค้าเพื่อเจาะถึงกลุ่มเป้าหมายก่อน
  3. โพสต์เท่าไหร่ไม่มีคนแชร์ ไม่ว่าจะโพสต์ไปมากเท่าไหร่ก็ไม่มีคนอ่านหรือคนแชร์เลย ทั้งที่ทำคอนเทนต์ ออกมาอย่างดี มีประโยชน์ต่อผู้อ่าน ภาพและสีสวยงาม ซึ่งที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าโพสต์นั้นไม่มีคนเห็นหรือไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายนั่นเอง
  4. ยอดขายตก ทั้ง ๆ ที่มีสินค้าใหม่ออกมาอยู่เสมอแต่ยอดขายกลับเริ่มตก หากเป็นแบบนี้ควรหาสิ่งที่น่าสนใจกลับมาดึงดูดลูกค้าด้วยการทำโฆษณาสินค้าเพื่อนำเสนอสินค้าใหม่ ๆ อยู่เสมอ หรือจะใช้บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณาแล้วสั่งทำโฆษณาไว้หลาย ๆ สไตล์ก็เป็นวิธีที่ดี

การใช้บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณาส่งผลดีต่อธุรกิจอย่างไร

  • ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย การลงโฆษณาสินค้าสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ว่าต้องการให้โฆษณานี้ไปเผยแพร่อยู่ในกลุ่มคนวัยไหน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงและเข้าถึงได้จำนวนมาก
  • เป็นที่รู้จักมากขึ้น การที่โฆษณาเล่นอยู่บนโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ช่วยทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น ได้รู้ว่าแบรนด์ของคุณทำอะไร ขายสินค้าอะไร สินค้าเป็นแบบไหน ใช้อย่างไร และมีประโยชน์อย่างไร
  • เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพราะคนสมัยนี้ชอบเล่นโซเชียลมีเดียการลงโฆษณาบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ จึงช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น
  • ช่วยเพิ่มยอดขาย เมื่อคนเริ่มรู้จักเรามากขึ้นก็จะทำให้เกิดการแชร์ต่อ ๆ กัน ทำให้มีคนสนใจและสั่งซื้อของเรามากขึ้น

การทำโฆษณาสินค้าเป็นการตลาดออนไลน์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรงและเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว ยิงโฆษณาออกไปเพียงไม่กี่นาทีก็เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แล้ว บางแบรนด์ถึงกับขายได้เลยก็มี การทำโฆษณาสินค้าจึงถือเป็นเรื่องที่จำเป็นในการทำธุรกิจ เพราะทำให้คนรู้จักแบรนด์เราง่ายและมีราคาไม่แพงเหมือนการทำการตลาดแบบอื่น ๆ หากใครสนใจก็มีบริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณาเปิดให้บริการด้วยเช่นกัน.