อยากลงโฆษณาแต่วีดีโอที่มีอยู่ยังไม่โดนใจ บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณาช่วยคุณได้

สร้างโฆษณาสวย ๆ ไว้ลงโฆษณาได้ง่าย ๆ ด้วยบริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณา ผู้ช่วยคนสำคัญในการเพิ่มยอดขาย

โฆษณาเป็นสื่อที่นิยมใช้ในการโปรโมทกันมานาน แต่เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปโฆษณาไม่ได้โลดแล่นอยู่บนทีวีเพียงอย่างเดียวเท่านั้นเพราะปัจจุบันนี้แพลตฟอร์มต่าง ๆ ก็สามารถลงโฆษณาได้แล้ว อีกทั้งยังมีราคาที่ถูกกว่าการลงโฆษณาในทีวีมาก ทำให้ธุรกิจส่วนใหญ่หันมาทำการตลาดออนไลน์กันมากขึ้น เพราะมีราคาถูกกว่า รวดเร็ว และเผยแพร่ได้กว้างขวาง บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณาจึงกลายเป็นบริการที่ได้รับความนิยมในสมัยนี้

เทคนิคการทำโฆษณาสินค้าให้น่าสนใจ รู้ไว้ก่อนจ้างบริษัทรับถ่ายวีดีโอโฆษณา 

  • สั้นและกระชับ การทำวีดีโอโฆษณาสินค้าควรเป็นวีดีโอที่สั้น กระฉับ และเข้าใจง่าย ส่วนมากแล้วจะใช้เวลาประมาณ 15 วินาที หรือไม่เกิน 3 นาที เพราะหากใช้เวลานานจะทำให้คนรู้สึกเบื่อ อีกทั้งการทำวีดีโอสั้น ๆ ยังมีราคาถูกกว่าและเลือกลงโฆษณาได้ง่ายกว่า
  • มีคอนเทนต์ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ คอนเทนต์ที่ใส่ลงไปในโฆษณาควรเป็นคอนเทนต์ที่เกี่ยวกับสินค้า น่าสนใจ และดึงดูด
  • ภาพและเสียงคมชัด การที่โฆษณามีภาพและเสียงที่คมชัดจะทำให้คนอยากดูต่อแม้ว่าจะยาวก็ตาม หากใครไม่มีอุปกรณ์ก็สามารถใช้บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณาได้ เพราะเป็นบริการที่มีเครื่องมือพร้อมสำหรับการถ่ายทำ
  • สร้างสโลแกนหรือจุดเด่นให้คนจำได้ ควรสร้างแบรนด์ให้มีจุดเด่นหรือมีสไตล์เป็นของตัวเองเพื่อให้คนเห็นแล้วจำได้หรือเห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นแบรนด์ของเรา

โฆษณาสินค้านำไปลงได้ที่ไหนบ้าง ลงแล้วได้อะไร คุ้มต่อการจ้างบริษัทรับถ่ายวีดีโอโฆษณาหรือไม่

โฆษณาสินค้าที่ได้จากบริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณาสามารถนำไปลงได้ในแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้แก่

  • เว็บไซต์ของตนเอง โฆษณาสินค้าที่ได้สามารถนำไปโพสต์ลงในเว็บไซต์ของตัวเองได้ โดยตำแหน่งให้อยู่ในหน้าเว็บด้านบนแบบเล่นอัตโนมัติ
  • ยูทูป หากแบรนด์ของคุณมีช่องยูทูปอยู่แล้วสามารถนำไปลงในช่องเพื่อโฆษณาสินค้าของตัวเองให้เป็นที่รู้จักได้เลย สามารถเลือกโฆษณาได้ยาวตามที่ต้องการ แต่หากยังไม่มีก็สามารถลงโฆษณาในยูทูปช่องอื่น ๆ ได้
  • เฟซบุ๊ก การลงโฆษณาในเฟซบุ๊กจะช่วยจับกลุ่มเป้าหมายได้ดี เพราะเราสามารถเลือกได้ว่าต้องการให้โฆษณานี้ไปอยู่ในไทม์ไลน์ของกลุ่มเป้าหมายในช่วงอายุเท่าไหร่ เพศอะไร และมีความชอบแบบไหน
  • ทวิตเตอร์ การลงโฆษณาในทวิตเตอร์จะอยู่ในไทม์ไลน์เช่นเดียวกันกับเฟซบุ๊กแต่จะมีข้อดีตรงที่หากใครกดรีทวีตหรือกดหัวใจโฆษณานั้นก็จะขึ้นโชว์ในไทม์ไลน์ของผู้ติดตามของเจ้าของแอคเคาท์ด้วย
  • อินสตาแกรม เป็นช่องทางที่โดดเด่นในเรื่องของภาพและวีดีโออยู่แล้ว การลงโฆษณาในอินสตาแกรมจะช่วยให้คนเห็นโฆษณาของเรามากขึ้น เพราะเพียงแค่เลื่อนผ่านโฆษณาก็จะเล่นทันที
  • เว็บไซต์และโซเชียลมีเดียอื่น ๆ เช่น เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับสินค้า หรือลงในโซเชียลมีเดียอื่น ๆ เรียกว่าทำโฆษณาออกมาแค่คลิปเดียวก็ใช้งานได้คุ้มค่าเลย

การทำโฆษณาเป็นสิ่งที่ควรทำอันดับแรก ๆ ในการ­ขายสินค้าเพราะเป็นสิ่งที่ช่วยให้เรื่องที่เข้าใจยากเข้าใจได้ง่ายขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและเห็นผลตอบรับเร็ว หากใครมีธุรกิจอยู่แล้วอยากเพิ่มความน่าสนใจให้กับสินค้าก็สามารถให้บริการรับถ่ายวีดีโอโฆษณาเป็นคนช่วยดูแลได้.